Clip: Hậu trường buổi photoshoot

Trước khi bước vào đêm chung kết cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ – Miss International Queen Vietnam 2020, người đẹp Trân Đài của team Minh Tú đã có buổi chụp ảnh (photoshoot) với nhiều trang phục và layout khác nhau gồm: đầm dạ hội, đầm cocktail, áo tắm và áo dài.

Nhan sắc sang trọng luôn hút ánh nhìn của người đẹp Trân Đài

Bộ ảnh được thực tại studio của Nhiếp ảnh gia Milor Trần, make-up & làm tóc: Quân Nguyễn – Pu Lê, stylish: Trần Đạt.



Trân Đài khiến không ít khán giả bất ngờ với thân hình cực chuẩn.

Trân Đài sinh năm 1992, sở hữu vóc dáng gợi cảm với chiều cao 1,71m, số đo ba vòng 90 – 62 – 91.

Dạ hội: NTK Nguyễn Minh Tuấn

Trân Đài cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ cô suốt chặng đường đã qua: “Cảm ơn tất cả các bạn khán giả đã ủng hộ, bình chọn cũng như dành những lời nói động viên khích lệ và góp ý cho mình. Những điều đó đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho mình trong chặng đường sắp tới. Mình sẽ cố gắng khắc phục và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Trân Đài cảm ơn các bạn rất nhiều! Cảm ơn gia đình và anh chị bạn bè đã ủng hộ tinh thần cho mình rất nhiều!”



đêm chung kết cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ đã hoàn thành buổi ghi hình vào ngày 17/1 nhưng phải đúng 1 tuần sau, khán giả mới chính thức biết được kết quả chung cuộc vào ngày 24/1/2021 khi theo dõi buổi phát sóng trên Fanpage & kênh Youtube của Hoa hậu Hương Giang. Trân Đài đang là gương mặt được nhiều khán giả đồn đoán sẽ đăng quang Vương miện Hoa hậu năm nay.

Bộ áo dài đến từ Thương hiệu Áo dài Song Toàn


Tấm ảnh khoe đường cong quyến rũ của Người đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Vui lòng nhập các thông tin *