Đúng 18h00, ngày 1/8/2024, Ban tổ chức Miss Charm đưa ra thông báo chính thức khiến giới mộ điệu các cuộc thi sắc đẹp ngỡ ngàng khi cuộc thi Miss Charm 2024 bị hoãn, không thể diễn ra tại Hoa Kỳ.

Trước đó, thông tin gây hào hứng: Miss Charm 2024 sẽ được tổ chức tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ vào ngày 24/8/2024, được tổ chức đưa ra vào 24/6/2024. Kể từ đó, khán giả Việt Nam mong chờ cái tên cô gái sẽ trở thành đại diện Việt Nam đến Hoa Kỳ tham dự lần tổ chức thứ 2 của cuộc thi nhan sắc được người Việt khởi xướng.

Tuy nhiên, vào tối ngày 1/8, đại bộ phận khán giả yêu các cuộc thi sắc đẹp bất ngờ trước thông tin cuộc thi chưa thể diễn ra tại Hoa Kỳ như dự định vì lý do nhiều thí sinh không kịp hoàn thành thủ tục xin thị thực nhập cảnh Hoa Kỳ để tham dự cuộc thi.

Nguyên văn phông báo của Tổ chức Miss Charm:

Kính gửi các thí sinh, giám đốc quốc gia, đối tác và các khán giả,

Sau cuộc họp với tất cả các giám đốc quốc gia, chúng tôi rất tiếc phải thông báo với các bạn rằng cuộc thi Miss Charm, ban đầu dự kiến ​​diễn ra tại Hoa Kỳ, sẽ bị hoãn lại. Quyết định này không hề được đưa ra một cách dễ dàng, nhưng là cần thiết do những thách thức không lường trước liên quan đến việc xin thị thực cho nhiều thí sinh của chúng tôi. Thời gian cần thiết để đảm bảo các thị thực này là không đủ và chúng tôi tin rằng sẽ không công bằng nếu tiến hành mà không có tất cả các thí sinh đã dành nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị cho sự kiện danh giá này.

Vương miện Miss Charm

Chúng tôi hiểu sự thất vọng mà điều này có thể gây ra và thành thật xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào. Ưu tiên của chúng tôi là đảm bảo rằng mọi thí sinh đều có cơ hội cạnh tranh trên một sân chơi bình đẳng, thể hiện sự chăm chỉ và tận tụy của họ mà không gặp phải những rào cản không cần thiết.

Chúng tôi mong các bạn thông cảm và ủng hộ khi chúng tôi nỗ lực sắp xếp lại sự kiện vào những ngày sau đó, đảm bảo rằng tất cả các thí sinh đều có thể tham gia đầy đủ. Thông tin chi tiết hơn về ngày và địa điểm mới sẽ được công bố sớm nhất có thể.

Chúng tôi muốn đảm bảo với các bạn rằng quá trình bình chọn và kết quả sẽ tiếp tục và không bị ảnh hưởng.

Cảm ơn sự kiên nhẫn và ủng hộ không ngừng nghỉ của bạn.”

Đương kim Miss Charm – Luma Russo đến từ Brazil

Trước đây, lần tổ chức đầu tiên của cuộc thi Miss Charm cũng chật vật xác định ngày diễn ra do ảnh hưởng của nhiều yếu tố khách quan, đặc biệt nhất do ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 trên toàn cầu trong giai đoạn 2019 – 2022.

XEM THÊM | READ MORE:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Vui lòng nhập các thông tin *