Vòng thi bán kết Hoa hậu Hồng Kông – Miss Hong Kong 2021 đã khép lại vào tối ngày 22/8 với việc lựa chọn ra Top 12 thí sinh xuất sắc nhất tiến gần hơn với chiếc vương miện danh giá. Khác với một vài năm trước đó, dàn thí sinh năm nay được đánh giá khá cao về nhan sắc, thân hình gợi cảm và nhiều cô nàng có học vấn ấn tượng.

Trần Thánh Du (Yvette Chan) năm nay 26 tuổi, cao 1,66m, sở hữu vóc dáng cân đối, mảnh mai với số đo: 84-60-86. Ngay từ đầu, Thánh Du là một trong những thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi năm nay. Người đẹp gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, được nhận xét có nhiều nét giống với nữ diễn viên Ngô Thiên Ngữ.



Lương Khải Tình (Carina Leung) năm nay 26 tuổi, cao 1,67m và sở hữu số đo ba vòng: 81-57-84. Nhan sắc ngọt ngào, tươi tắn cùng phong thái nhẹ nhàng, duyên dáng, không kém phần cuốn hút của cô nàng gây được nhiều ấn tượng ngay từ vòng đầu.

Trần Ý Đức (Rachel Chan) năm nay 23 tuổi, cao 1,68m, có số đo hình thể: 88 – 63 – 88. Cô nàng ghi điểm với gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ cùng má lúm đồng tiền duyên dáng. Ý Đức mong muốn trở thành một phụ nữ độc lập, tự chủ và đối xử chân thành, tử tế với mọi người.

Quan Phong Hinh (Fabienne Kwan) năm nay 26 tuổi, cao 1,61m. Cô đang theo học chuyên ngành Giáo dục tại Anh, có bằng thạc sĩ và hiện kinh doanh thực phẩm thuần chay đồng thời là người mẫu ảnh. Cô sở hữu vẻ đẹp thanh tú, cuốn hút và nụ cười rạng rỡ.

Cô nàng cũng đang được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu Hồng Kông 2021. Phong Hinh gây chú ý từ đầu cuộc thi vì là con gái tài tử Quan Lễ Kiệt. Cha của cô cũng đến cổ vũ con gái trong trong đêm thi bán kết; trước đó, ông cũng hỗ trợ cô trong phần thi tài năng.



Vương Gia Tuệ (Cathy Wong) năm nay 26 tuổi, cao 1,7m, thân hình săn chắc, gợi cảm cùng số đo hình thể: 84-58-84. Cô tạo được thiện cảm với vẻ đẹp hài hòa, tươi tắn cùng nụ cười duyên dáng. Cô luôn nằm trong nhóm thí sinh dẫn đầu và được đánh giá cao.

Gia Tuệ từng theo học ngành Tâm lý tại University College London (Anh) và tốt nghiệp với thành tích xuất sắc. Năm ngoái, người đẹp lấy bằng thạc sĩ sau đó tham gia chương trình đào tạo tiến sĩ Luật tại Chinese University of HK. Trước đó, Gia Tuệ cũng được trao cho giải thưởng phụ “Thí sinh có hình thể đẹp nhất”.

Tống Uyển Dĩnh (Sabina Mendes) năm nay 22 tuổi, cao 1m69. Cô ghi điểm nhờ gương mặt sáng, thần thái cuốn hút, cùng lối ứng xử sắc sảo, thông minh. Cô vừa tốt nghiệp Đại học và gây chú ý vì là con gái của Văn Bảo Tuyết – Á hậu cuộc thi Hoa hậu Macao 1990.



Mạc Vận Tỷ (Vincy Mok) năm nay 23 tuổi cao 1,7m, số đo ba vòng: 84-61-89. Cô nàng là người mẫu nên có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu cùng với thần thái cuốn hút.

Thi Mạt Lị (Jasmin Schneider) năm nay 18 tuổi, là thí sinh trẻ nhất của Top 12. Cô cao 1,78m và số đo ba vòng: 84-62-96,5. Cô gây được chú ý đặc biệt với vẻ đẹp lai cuốn hút, mang hai dòng máu Hoa – Đức. Thi Mạt Lị hiện là sinh viên, cô biết nói 5 thứ tiếng: Anh, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha và Trung Quốc.



Dương Bồi Lâm (Penny Yeung) năm nay 19 tuổi, cao 1,7m, số đo ba vòng: 84-60-90. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn với những đường nét thanh tú và mái tóc ngang vai. Cô đang là sinh viên, theo đuổi phong cách thanh lịch, nữ tính và mong muốn trở thành hình mẫu có tầm ảnh hưởng đến phụ nữ hiện đại.

Diệp Tịnh Nghi (Michelle Ip) năm nay 23 tuổi, cao 1,7m cùng số đo ba vòng: 81-57-89. Cô đang là sinh viên và có mong muốn trở thành diễn viên, có sự nghiệp thành công trong làng giải trí.

Thiệu Sơ (Kristy Shaw) năm nay 27 tuổi, là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất tại cuộc thi. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười thân thiện và chiều cao 1,65m với số đo ba vòng 81-56-84. Cô đang là quản lý kinh doanh cho một công ty lớn.



Lương Tinh Lâm (Katerina Leung) cũng 27 tuổi, cao 1,64m cùng số đo hình thể: 82,5-60-88. Hiện cô đang là bác sĩ thú y. Cô mong muốn tận dụng sức ảnh hưởng của mình để thúc đẩy phúc lợi động vật, bảo tồn đa dạng sinh học cũng như bảo vệ môi trường. Cô cũng được trao cho giải phụ “Người đẹp nhân ái”.

Đêm thi bán kết Hoa hậu Hồng Kông 2021 có sự tham dự của 20 người đẹp đã được sàn lọc kĩ càng từ hàng trắm thí sinh đăng kí tham dự vòng sơ tuyển.  Trước đó, nhiều cô gái đến tham dự vòng sơ tuyển có nhan sắc bình thường, bị đánh giá “thảm họa”.

Nhan sắc của Vương Họa Họa và Đới Giai Mẫn không vào Top 12

Có một vài thí sinh được đánh cao bất ngờ bị loại khiến nhiều khán giả tiếc nuối như Đới Giai Mẫn, Vương Họa Họa với vốn tiếng Quảng Đông hạn chế hay Lương Doãn Du dính phải lùm xùm đời tư.



Tạ Gia Di (Lisa Marie Tse) là đương kim Miss Hong Kong 2020

Đêm chung kết Hoa hậu Hồng Kông 2021 dự kiến diễn ra vào ngày 12/9. Đương kim Hoa hậu Hồng Kông 2020 – Tạ Gia Di sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Mỹ nhân đăng quang ngôi vị cao nhất sẽ được ký hợp đồng với TVB và được nhà đài lớn nhất xứ Hương Cảng tạo điều kiện hoạt động trong làng giải trí.

Nhan sắc Top 3 Hoa hậu Hồng Kông 2020

XEM THÊM:

Nguồn: Báo Thanh Niên, HK01, Miss Hong Kong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Vui lòng nhập các thông tin *