Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ 12, tức là Miss Supranational 2021 đang diễn ra và sẽ tổ chức đêm chung kết vào ngày 21/8/2021 tại Strzelecki Park Amphitheatre, Nowy Sacz, Malopolska của Ba Lan.

Top 3 Miss South Africa 2020 từ trái sáng phải: Á hậu 2 – Hoa hậu – Á hậu 1

Và “chiến binh” của đất nước có truyền thống thi sắc đẹp xuất sắc nhất Châu Phi – Nam Phi là cô nàng Thato Thelma Mosehle. Việc ban tổ chức Miss South Africa 2020 cử nàng Á hậu 1 đến với Miss Supranational, Á hậu 2 đến với Miss Universe trong năm 2021 đã cho thấy phần nào quyết tâm có được Vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia của “đất nước cầu vồng” sau nhiều năm thành công vang dội tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Thato Thelma Mosehle vừa tiết lộ trang phục dân tộc của Nam Phi tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ 12 với tinh thần mạnh mẽ: “Warrior (Nữ chiến binh)! Sẵn sàng chiến đấu!”. Bộ trang phục mang tên “Chiến binh Basotho” do Sello Medupe thiết kế.

Trang phục dân tộc này sẽ có thêm một chiếc lông vũ trên mũ khi trình diễn trên sân khấu Miss Supranational.

Thato chia sẻ: “Khi chúng tôi bắt đầu quá trình tạo ra trang phục dân tộc, tôi biết rằng tôi muốn một thứ, đó là một chiếc SeanaMarena. Chiếc chăn này là biểu tượng của niềm tự hào, sự ấm áp và vai trò lãnh đạo trong nền văn hóa Basotho của tôi. Ke le apere kaofela. Điều này còn dành cho mọi chiến binh ngoài kia đang chiến đấu trong những trận chiến của riêng họ, nhưng quan trọng nhất là dành cho tất cả những người đồng nghiệp ở tuyến đầu chống dịch. Sự hy sinh quên mình của các bạn trong trận đại dịch này không khác gì những anh hùng cả. Tự hào được sát cánh cùng các bạn!”.

Werner Wessels, giám đốc sáng tạo Hoa hậu Nam Phi chia sẻ: “Tổ chức Miss Supranational đã yêu cầu một trang phục dân tộc có ý nghĩa cá nhân đối với thí sinh. Với Thato là một bác sĩ đang chiến đấu trên tuyến đầu chống Covid, chúng tôi muốn thể hiện cách cô ấy nhìn nhận không chỉ bản thân mà tất cả các đồng nghiệp của cô ấy, như những chiến binh! Chúng tôi cũng muốn kết hợp một cái gì đó cá nhân từ văn hóa của cô ấy, một chiếc áo choàng Seanamarena, một chiếc chăn truyền thống để tượng trưng cho sự thoải mái, ấm áp và niềm tự hào mà cô ấy dành cho người dân của mình. Chúng tôi với tư cách là một tổ chức rất tự hào khi giới thiệu một bộ trang phục thực sự đại diện cho đất nước của chúng tôi.”

Thato năm nay 26 tuổi là một người mẫu và một bác sĩ y khoa đến từ Klerksdorp, North West, Nam Phi. Cô cùng với thí sinh Karishma Ramdev là hai bác sĩ cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Nam Phi 2020.

Cô đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho hành trình thi nhan sắc quốc tế của mình với sự giúp đỡ và huấn luyện từ các chuyên gia để theo đuổi ước mơ giành được chiếc vương miện Miss Suprantional đầu tiên cho đất nước của mình.

Cô thể hiện quyết tâm: “Nam Phi sẽ là một phần của cuộc thi này, lần đầu tiên dưới sự bảo trợ của Hoa hậu Nam Phi. Tôi cảm thấy như mình đang được đặc ân cầm cây bút sẽ viết nên lịch sử cho phụ nữ Nam Phi trong cuộc thi”.

Trong suốt 11 năm tổ chức trước đó, vẫn chưa có bất kì Hoa hậu đến từ Châu Phi nào giành được Vương miện Miss Supranational. Liệu rằng Thato Thelma Mosehle sẽ kế nhiệm Miss Supranational 2019 – Anntonia Porsild của Thái Lan và trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia đầu tiên đến từ Nam Phi (châu Phi)?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Vui lòng nhập các thông tin *