Tổ chức Miss Polonia đã tổ chức một buổi dạ tiệc đăng quang cho cuộc thi Miss Polonia 2020/2021 vào ngày 08/03/2021 tại Nhà hát lớn ở Lódz.

Người đẹp Natalia Gryglewska đến từ Czestochowa đã đăng quang ngôi vị Miss Polonia 2020/2021 và đang được dự đoán sẽ đại diện cho Ba Lan tại Miss World 2022. Natalia Gryglewska đã kế nhiệm Miss Polonia 2019 – Karolina Bielawska.



Natalia năm nay 22 tuổi, vừa tốt nghiệp chuyên ngành Dinh dưỡng lâm sàng tại Đại học Y Silesia và hiện đang tiếp tục học thạc sĩ tại Warsaw.

Tân Hoa hậu cho biết đi du lịch là niềm đam mê lớn nhất của cô và khao khát được đi khắp nơi trên thế giới.



Trái sang phải: Á hậu 2 – Hoa hậu – Á hậu 1

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Klaudia Wonatowska – thí sinh được khán giả kì vọng đăng quang nhất trước đêm chung kết. Á hậu 2 là Faustyna Wespin´ska.

Nhan sắc hút ánh nhìn của Á hậu 1 – Klaudia Wonatowska
Nhan sắc cuốn hút của Hoa hậu Natalia Gryglewska

Nàng Hoa hậu xinh đẹp Natalia đang quyết tâm và tập trung chuẩn bị để thể hiện hết mình tại cuộc thi quốc tế và mang Vương miện về cho Ba Lan. Cô rất biết ơn và cảm thấy may mắn khi được đăng quang để đại diện cho nước nhà tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Mặc dù mới tham gia cuộc thi sắc đẹp, nhưng việc làm người mẫu đã giúp cô tích lũy kinh nghiệm, sự tự tin và luôn tập trung vào mục tiêu của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Vui lòng nhập các thông tin *