Mới đây, chủ nhân của nàng búp bê mang sash Việt Nam tại cuộc thi Miss Galaxy Doll 2021 đã công bố những hình ảnh tuyệt đẹp của bộ trang phục dân tộc sẽ được trình diễn tại cuộc thi.

Vẻ đẹp mê mẩn của búp bê Việt Nam

Nàng búp bê của Việt Nam năm nay tên Ngô Hải Miên, được giới thiệu năm nay 23 tuổi, đến từ tỉnh Nam Định.

Bộ trang phục dân tộc mang tên “Ơ, Nàng…” được lấy cảm cảm hứng từ vẻ đẹp thơ mộng và lung linh của phố cổ Hội An lúc về đêm với hình ảnh đặc trưng của Chùa Cầu và sự xuất hiện của đèn hoa đăng hình cánh sen.



Phần chính của bộ trang phục vẫn giữ nguyên bản tà áo dài trắng tinh khôi của người phụ nữ Việt Nam

Trang phục dân tộc của Việt Nam tại cuộc thi năm nay được thực hiện bởi nhà thiết kế trẻ Nguyễn Quốc Việt – người đã từng gây tiếng vang tại cuộc thi Thiết kế Trang phục dân tộc dành cho Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 với bộ trang phục “Xích lô”, lọt vào Top 15. Bộ trang phục được tác giả hoàn thiện gấp rút trong vòng 10 ngày.

Jewelry: BJ CHAVEZ và Accessories: Trần Quốc Dũng

Hình ảnh Hoa sen – Quốc hoa của Việt Nam cũng được tác giả sử dụng khéo léo trải dài hai bên cánh tay tạo nên nét đồ sộ của bộ trang phục.



Năm 2021 là năm đầu tiên đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Galaxy Doll được đầu tư và quản lý dưới bản quyền chính thức. Ngoài ra, theo chủ nhân của nàng búp bê Hải Miên tiết lộ, trang phục Dạ hội năm nay của Việt nam sẽ được mô phỏng lại từ các bộ váy nổi tiếng đã từng xuất hiện tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế đình đám.

Búp bê Hải Miên còn được giới thiệu có sở trường diễn thuyết trước công chúng và vốn ngoại ngữ lưu loát, cô được kì vọng sẽ giúp Việt Nam lần đầu tiến vào Top 5 tại cuộc thi Miss Galaxy Doll 2021.

Hải Miên được chủ nhân đầu tư chụp nhiều bộ ảnh với nhiều layout khác nhau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Vui lòng nhập các thông tin *