Theo báo Tiền Phong – Ngày 28/10, tại TPHCM, các thí sinh vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam đã tập trung để nghe Ban Tổ chức công bố Top 5 thí sinh thể hiện tốt nhất kỹ năng trình diễn trước ống kính trong phần thi chụp ảnh “Aqua Challenge”.

Stylist Kye Nguyễn và Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ với các thí sinh

Trước đó, Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đã được chia thành 7 nhóm để cùng chụp ảnh với các sản phẩm công nghệ của Aqua, nhà tài trợ Kim cương của cuộc thi. Trong buổi công bố, Đương kim Hoa hậu Việt Nam – Trần Tiểu Vy và Stylist Kye Nguyễn đã phân tích, nhận xét những ưu, nhược điểm trong phần thử thách này, phần nào giúp các bạn tích lũy những kinh nghiệm cần thiết trong các phần thi quan trọng sắp tới trong hành trình đến với đêm Chung kết, xếp hạng.



Top 5 “Aqua Challenge”

Kết quả chung cuộc, 5 cô gái có phần trình diễn ấn tượng hơn cả đã được chọn, gồm: Nguyễn Thị Hoài Thương, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Hoàng Bảo Trâm, Doãn Hải My & Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Top 5 trong buổi chụp ảnh chung cho Nhà tài trợ

Sau đó, Top 5 tiếp tục tham gia buổi chụp ảnh theo chủ đề “Inspired Living – Khơi nguồn cảm hứng sống” cùng các sản phẩm của NTT Kim cương AQUA Việt Nam. Với phong thái ngày càng chuyên nghiệp, tự tin trong từng động tác “pose” dáng, các cô gái đã tạo nên những bức ảnh “xuất thần”.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc & Huỳnh Nguyễn Mai Phương

SBD 025 – Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, gây ấn tượng mạnh từ vòng Sơ khảo vì sở hữu chiều cao 1m84.



SBD 093 – Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999, hiện là sinh viên tại trường Đại học Đồng Nai, chuyên ngành Tiếng Anh Thương Mại.  Cô từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018. Mai Phương sở hữu chiều cao 1m69 và số đo ba vòng: 75 – 62 – 90. Cô có thể giao tiếp trôi chảy cũng như sử dụng thành thạo các kỹ năng Tiếng Anh khác. Cách đây khoảng gần 5 năm khi còn học lớp 11, cô đã đạt IELTS 6.5.

Hoàng Bảo Trâm, Nguyễn Thị Hoài Thương & Doãn Hải My

Thí sinh Nguyễn Thị Hoài Thương sinh năm 1997, quê ở Tân Kỳ, Nghệ An. Hoài Thương đã tốt nghiệp Viện Sư phạm tự nhiên tại trường Đại học Vinh và hiện đang làm việc ở lĩnh vực kinh doanh – maketing online. Hoài Thương sở hữu chiều cao: 1m70, Số đo: 78 – 66 – 88.

Thí sinh Doãn Hải My, 19 tuổi, hiện đang theo học tại Đại học Luật Hà Nội. Cô thuộc nhóm thí sinh được chú ý ngay từ đầu; tuy nhiên, một trong những điểm yếu của Hải My là chiều cao 1m67.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Vui lòng nhập các thông tin *