Miss Universe Thailand là cuộc thi được tổ chức thường niên để tìm ra đại diện của Thái Lan đến với cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ. Mỗi năm, BTC cuộc thi đều công bố những mẫu Vương miện khác nhau dành tặng riêng cho những tân Hoa hậu đăng quang.

Vào ngày 7/10/2020, BTC Miss Universe Thailand sẽ chính thức công bố hình ảnh chiếc Vương miện cho cô gái đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020.

Trước đó, chúng ta cùng xem qua 12 mẫu vương miện gần đây của các cựu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nhé:

Vương miện Miss Universe Thailand 2019

Vương miện Miss Universe Thailand 2019 được thiết kế bởi Kandy – ML Rojanathorn Jiraprawat, Songkhla, được đính đá swarovski do công ty đá quý Tiger chế tác. Ý tưởng bắt nguồn từ một chiếc vương miện ban đầu được đội bởi nữ hoàng hoặc công chúa, mang lại sự sang trọng mà đầy độc đáo chỉ trong một màu trắng.



Beauty Gems, một công ty kim hoàn hàng đầu của Thái Lan, là đơn vị chế tác các vương miện cho Miss Universe Thailand từ năm 2008 đến 2018 (11 năm).

Vương miện Miss Universe Thailand 2018

Chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 được lấy cảm hứng từ hình ảnh con công đứng duyên dáng giữa khu rừng xòe chiếc đuôi bảy sắc cầu vồng đẹp long lanh nhiều màu sắc.

Vương miện Miss Universe Thailand 2017

Vương miện Miss Universe Thailand 2017 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Hoa Pikul trắng có mùi thơm, được kết thành chuỗi đồ trang trí và sử dụng trong các nghi lễ quan trọng của Thái Lan. Thiết kế vương miện mô phỏng hình dạng đặc biệt của cánh hoa Pikul.



Vương miện Miss Universe Thailand 2016

Vương miện cho Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2016 lấy cảm hứng từ pháo hoa được bắn trong các lễ kỷ niệm. Ngoài vẻ đẹp về màu sắc và hiệu ứng, pháo hoa còn làm sáng cả bầu trời vào ban đêm.

Vương miện Miss Universe Thailand 2015

Vương miện Miss Universe Thailand 2015 lấy cảm hứng từ hình ảnh một con chim sải cánh bay cao, tượng trưng cho sự dịu dàng, tự do tự tại, sức mạnh, lòng dũng cảm, giống như người phụ nữ có tri thức và khả năng đảm đương danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2015.

Vương miện Miss Universe Thailand 2014

Vương miện Miss Universe Thailand 2014 có y tưởng thiết kế dựa trên hoa văn truyền thống trên vải dệt thủ công của Thái Lan, là một di sản văn hóa vô giá thể hiện lối sống và nét độc đáo của văn hóa Thái Lan.



Vương miện Miss Universe Thailand 2013

Vương miện Miss Universe Thailand 2013 được lấy cảm hứng từ những giọt nước mềm mại và mỏng manh, hội tụ tạo nên một dòng suối giao hòa.

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2012 được lấy cảm hứng từ ngọn nến tượng trưng cho ánh sáng.


Vương miện Miss Universe Thailand 2011

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2011 lấy cảm hứng từ hình ảnh bông lúa và cành lúa – lương thực chính của Thái Lan và của Châu Á; tượng trưng cho sự màu mỡ của vùng đất và phản ánh lối sống, văn hóa và bản sắc của người Thái.

Vương miện Miss Universe Thailand 2010 lấy cảm hứng từ những vì sao lấp lánh tỏa sáng đầy duyên dáng và mềm mại.
Hai mẫu vương miện đầu tiên do Beauty Gems dành cho Miss Universe Thailand 2008 & 2009

Vương miện cho Miss Universe Thailand 2008 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những cánh sen bắt đầu nở, giống như bước vào một thế giới của sự tươi vui, thuần khiết. Còn Vương miện cho Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2009 lấy cảm hứng từ “Vẻ đẹp của dòng suối thiên nhiên” vươn cao trong sự duyên dáng và tinh tế, phản ánh sự độc đáo của chủ nhân sở hữu nó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Vui lòng nhập các thông tin *