Sau 6 năm đăng quang và giành được thành tích tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, nhiều khán giả tò mò Top 6 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi nay có cuộc sống thế nào. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

1. PHAN THỊ THANH NHÀN – Top 6

Vừa qua, Thanh Nhàn bất ngờ xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai? để chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình và chồng là cầu thủ bóng đá điển trai Văn Tiến. Hiện cô đang sống hạnh phúc bên người chồng kém hơn 4 tuổi cùng với con riêng của chồng. Cả 2 vợ chồng đều đã từ đổ vỡ trong hôn nhân trước đó, họ đã đến với nhau bằng tình yêu và sự thấu hiểu. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi màu đỏ “ĐÃ CÓ CHỦ” đã mang đến nhiều thông điệp tích cực và quan điểm sống đáng trân trọng.

Năm 2014, Thanh Nhàn là chị cả trong Lâu đài sắc đẹp tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Cô nhận được nhiều tình cảm từ khán giả bởi nét đẹp và tính cách hiền diệu, ứng xử ôn hoà với mọi người trong nhà chung. Kết quả chung cuộc, Thanh Nhàn đã lọt vào Top 6 tham gia vòng thi ứng xử.

Sau cuộc thi, Thanh Nhàn không tham gia vào showbiz mà quay trở lại với cuộc sống bình dị. Được biết, cô đã ăn chay trường, thường xuyên thầm lặng làm từ thiện, không chia sẻ nhiều với truyền thông.

2. PHẠM HỒNG THÚY VÂN – Á KHÔI 1

Ngày 25/7/2020 là một ngày đặc biệt của Thúy Vân khi cô đã cử hành hôn lễ với vị hôn phu Hoàng Nhật sau hơn 1 năm quen nhau. Cô đã phải tạm hoãn đám cưới đến hôm nay vì dịch Covid-19.

Năm 2015, Thúy Vân giành được ngôi vị Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô dự thi Hoa hậu Quốc tế và trở thành mang về danh hiệu Á hậu 3 đầy tự hào cho Việt Nam.

Năm 2019 vừa rồi, cô thử sức với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng chỉ dừng lại ở ngôi vị Á hậu 2, không có cơ hội đến với cuộc thi Miss Universe. Chồng cô là doanh nhân Hoàng Nhật sinh năm 1983, là nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản và phim ảnh.

3. TRẦN NGỌC LAN KHUÊ – HOA KHÔI

Tháng 10/2018, Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John sau gần một năm hẹn hò. Ông xã của Hoa khôi sinh năm 1987 trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Sau khi kết hôn, Lan Khuê hạn chế tham gia nghệ thuật, cô vừa trở lại trong show thời trang của NTK Hoàng Hải sau khi sinh con đầu lòng.

Tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Lan Khuê đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Năm 2015, cô đại diện Việt Nam đến với Miss World và may mắn được gọi tên vào Top 11 nhờ vào sự bình chọn của khán giả.

Năm 2016, Lan Khuê trở thành huấn luyện viên tại cuộc thi The Face Vietnam cùng với Hoa hậu Phạm Hương và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Năm 2017, cô trở lại với phiên bản thứ 2 của The Face Việt Nam, tranh đấu cùng với team của Minh Tú và Hoàng Thùy.

4. NGUYỄN THỊ LỆ QUYÊN – Á KHÔI 2

Tháng 10/2016, Lệ Quyên đã kết hôn với chồng tên Đại Quang, làm việc trong lĩnh vực xây dựng, tại Bà Rịa, Vũng Tàu. Lệ Quyên và chồng có thời gian tìm hiểu nhau khá lâu trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Á khôi khá kín tiếng về lễ kết hôn cũng như cuộc sống riêng tư nên người hâm mộ không cập nhật được nhiều thông tin về cuộc sống hôn nhân của cô sau khi nàng Á khôi lên xe hoa.

Lê Quyên là Á khôi 2 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Trong năm 2015, cô liên tiếp đại diện Việt Nam tham gia 2 cuộc thi sắc đẹp lớn là Miss Grand International & Miss Supranational; tuy nhiên, cô đã không may mắn vào Top trong đêm chung kết.

Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên đang kinh doanh online với thương hiệu thời trang riêng. Cô vừa khiến người hâm mộ trầm trồ với bức ảnh diện bikini với thân hình cực nóng bỏng của mình.

5. NGUYỄN THỊ THU THỦY – TOP 6

Thu Thủy là cô gái để lại nhiều nuối tiếc nhất cho khán giả khi chỉ dừng lại ở Top 6 chung cuộc Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Sau cuộc thi, cô không tham gia đấu trường nhan sắc nào và khá im hơi lặng tiếng. Cô đã có thời gian học tập và sinh sống tại Hàn Quốc sau đó.

Thu Thủy năm 2018 và 2014.

6. NGUYỄN NGỌC ANH THƯ – TOP 6

Sau thành tích Top 6 Hoa khôi Áo dài 2014, Anh Thư tiếp tục phát triển công việc với vai trò là người mẫu. Cô đã lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt nam 2015.

Anh Thư ngoài cùng góc ảnh bên phải

Anh Thư cũng đã tham gia casting tuyển chọn thí sinh của cuộc thi The Face Vietnam 2017, cô đã được HLV Lukkade Metinee lựa chọn vào đội hình tham gia chương trình “The Look – Vẻ Đẹp Thương Hiệu 2017”, nhưng cô đã không xuất hiện trong cuộc thi này sau đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Vui lòng nhập các thông tin *