Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, Vietnam Beauty Fashion Fest 8 được tổ chức tại Con tàu kỳ quan thuộc NovaWorld Phan Thiet. Top 5 thí sinh xuất sắc nhất cho giải Miss Fashion cũng được công bố với sự góp mặt của những cái thí sinh mới.

Vietnam Beauty Fashion Fest 8 gây ấn tượng với màn thả bồ câu đầy xúc động. Bồ câu trắng là biểu tượng cho hy vọng, hòa bình, đồng thời cũng là lời cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất cho hành trình của Miss Grand Vietnam 2024.

Chương trình thu hút nhiều sự quan tâm nhờ quy tụ nhiều Hoa, Á hậu, người mẫu nổi tiếng cùng sự trình diễn của Top 36 thí sinh trong các BST bắt mắt đến từ các NTK, thương hiệu hàng đầu.

Mở đầu show diễn là BST Hoa ca của NTK Tăng Thành Công, gây ấn tượng mạnh với phần trình diễn mở màn của Á hậu Bùi Khánh Linh.

Các thí sinh Miss Grand Vietnam đặc biệt gây ấn tượng với sự tiến bộ trong những sải bước cũng như thần thái trình diễn. Lần đầu catwalk tại sàn runway chuyên nghiệp, Hiền Hellen gây bất ngờ với những bước đi chuyên nghiệp, năng lượng, mở màn cho phần trình diễn của Top 36 thí sinh.

Cũng tại màn trình diễn này, siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ xuất hiện với bụng bầu ở tháng thứ 8, đảm nhận vị trí vedette.

Trình diễn cho BST Thượng Uyển của thương hiệu BYDI, thí sinh Bùi Lý Thiên Hương, Thùy Trâm không khiến người hâm mộ thất vọng với thần thái sang trọng, sắc sảo.

Đảm nhận vai trò mở màn cho BST Chạm của NTK Tron Bui, Nam Vương Phạm Tuấn Ngọc, Á vương Minh Toại và Đinh Ta Bi khoe vẻ nam tính, chiều cao nổi bật khi bước lên sàn runway.

Thí sinh Thanh Thanh hóa quý cô trong những sải bước đầy kiêu kỳ, Lệ Nam khoe vai trần trong thiết kế sắc đen quyền lực trong BST Luxe Aura của Glamdoll lấy cảm hứng từ sự cuốn hút tự nhiên cùng vẻ đẹp rực rỡ của người phụ nữ tự tin.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy ghi điểm với sự thăng hạng nhan sắc, sự điềm tĩnh trong phong cách trình diễn và vẻ đẹp cuốn hút của vóc dáng thon gọn. Mở màn BST Em của NTK Hoàng Minh Hà, Hoa hậu Thanh Thủy đã diện chiếc váy dạ tiệc ngắn quyến rũ. Hoa hậu sinh năm 2002 khoe lưng trần thu hút.

Trong BST Em, Top 36 thí sinh trình diễn trong những thiết kế dạ hội đầy màu sắc. Kết hợp cùng phụ kiện trang sức cao cấp của Ngọc Châu Âu, BST thể hiện được sự kiêu sa, quý phái. Ứng dụng kỹ thuật tạo phom dáng 3D, chấm phá thủ công, mang lại hiệu ứng thị giác đa chiều đặc trưng Hoàng Minh Hà cùng với tông màu chủ đạo là sắc cam đào nhẹ nhàng, ấm áp, các thiết kế không chỉ gợi nên hình ảnh về “Em” ngọt ngào mà còn cuốn hút theo cách riêng.

Đương kim Hoa hậu Lê Hoàng Phương xuất thần trong khoảnh khắc kết show. Xuất hiện tại mũi tàu, Hoa hậu Lê Hoàng Phương thể hiện được sự sắc sảo, sang trọng cùng bản lĩnh.

Kết thúc show diễn, Top 5 Người đẹp thời trang – Miss Fashion đã lộ diện, gồm: SBD 456 – Trần Thị Thùy Trâm, SBD 268 – Lê Phan Hạnh Nguyên, SBD 193 – Nguyễn Thị Yến Nhi, SBD 123 – Nguyễn Đặng Huyền Trang và 284 – Phạm Thị Ánh Vương

Cùng với sự kết hợp của âm nhạc, ánh sáng, thời trang và thiên nhiên, chuyến tàu thời trang chở theo nhiều cung bậc cảm xúc của Vietnam Beauty Fashion Fest Season 8, Miss Grand Vietnam 2024 đến với người yêu thời trang.

XEM THÊM:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Vui lòng nhập các thông tin *